counters
hisoparty

2567 เลขมงคลปีนี้...24

3 months ago

        ‘2567’ เป็นปีที่ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้จริงๆ ทุกนาทีมีการเปลี่ยนแปลง ภัยพิบัติอันเลวร้าย พรากชีวิต คนสงครามที่นับวันจะเพิ่มความรุนแรงจากความขัดแย้ง นิวเคลียร์กำลังจะมีอิทธิพลในปีนี้ พื้นดินที่แห้งแล้ง น้ำท่วมรุนแรง ลมมากับพายุและฝุ่น ไฟลุกโชนลาวาช่างไม่ปรานีกับปีนี้เสียจริงๆ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย องค์พระสยามเทวาธิราช องค์พระแก้วมรกต จงปกป้องคุ้มครองประเทศไทย ประชาชนคนไทยให้รอดพ้น อย่ามีผลกระทบ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่ดีด้วยเทอญ

เลขมงคลปีนี้ 24

        เลข 2 ปีนี้จะช่วยให้มีความพลิ้วไหว ไม่แข็งเกินไป พอมาอยู่ติดกับเลข 4 จะช่วยเรื่องการเจรจา
        เลข 4 ปีนี้ปากกับการสื่อสารเท่านั้นจะทำให้รอดพ้น ผ่านพ้น พออยู่กับเลข 2 ปีนี้ ยิ่งช่วยการเจรจา ต่อรอง

46

        ส่วนคนที่คิดว่าตัวเองอ่อนโยน อ่อนไหว ไม่กล้าตัดสินใจ ถูกเอาเปรียบ แนะนำในพื้นฐานเลขโทรศัพท์ให้มีพื้นฐานเลข 46 อยู่ด้วยหรือผลรวมตัวเลขทั้งหมดให้รวมได้ 46 ไปเลยเราต้องสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเราเอง (เฉพาะบุคคล) 

159

         ส่วนคนที่มีพื้นฐานเลข 1, 5, 9 บนโทรศัพท์มือถือแนะนำให้ทำบุญเยอะๆ ห่างไกลอบายมุขการพนันที่อโคจร เลขกลุ่มนี้จะส่งผลดีด้าน ชีวิต สุขภาพ ธุรกิจ ครอบครัว ถ้าไม่มีศีลมีธรรมแล้ว เลขนี้จะไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้น เพราะพื้นฐาน 3 เลขนี้เป็นเลขส่งเสริม ภาพลักษณ์ บารมี คนศรัทธา และนับถือ การเป็นผู้นำ

         ทุกเลขมีค่าและคู่ควร ถ้าถูกวางเลขถูกต้องตามหลักการ เพราะเบอร์โทรศัพท์เหมือนเป็นรองเท้าชั้นเยี่ยม ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต ยังมีทะเบียนรถ บ้านเลขที่ ฮวงจุ้ย การเปลี่ยนชื่อนามสกุล ทุกการเปลี่ยนแปลงส่งผล ดีและร้ายทั้งนั้น ทุกอย่างหลักใหญ่ขึ้นอยู่ที่บุญกรรม การกระทำ และการพบเจอคนที่รู้จริงในการวางเลข

         ส่วนคนปีชงทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองสบายใจ เพราะถือว่าทุกปีเป็นการสรุปโบนัสเท่านั้นเอง ทำดีก็ได้ดี ทำชั่วก็ต้องมีผลแห่งกรรม รู้ว่าชั่วทำไปวันหนึ่งก็ต้องชดใช้กรรม ทำดีวันข้างหน้าก็จะได้พบเจอสิ่งดีๆ ช้าเร็วอย่าได้ติเตียน แค่ว่าทุกวันนี้ได้ทำดีกับตัวเอง คนรอบข้าง สังคม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แบ่งปัน บุญกุศลก็จะทำให้มีความสุข ในบั้นปลายวันข้างหน้า คนดวงซวยคือคนที่ไม่ได้ทำแม้กระทั่งความดี ความคิดก็จะผิดเพี้ยนเห็นผิดเป็นชอบ ตั้งสติ อยู่นิ่งๆ แยกแยะให้ออก การมีสมาธิจะก่อให้เกิดปัญญาที่ดี 

แนะนำปีนี้
         
ไหว้ศาลหลักเมือง ไหว้พระนอนวัดโพธิ์ตั้งจิตอธิษฐานสักการะองค์พระสยามเทวาธิราช องค์พระแก้วมรกต ขอให้ทุกท่านพบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ

(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

Story by คุณก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสถาพร (กูรูตัวเลข)

Author By : Arunlak

SHARE