counters
hisoparty

2020 มฤตยูที่มาจากสายน้ำ

4 years ago

ปีนี้นอกจากสิ่งเลวร้ายที่เตือนกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน 2 ปักษ์ที่แล้ว ซึ่งทำนายไว้ก่อนเหตุการณ์จะเกิด ก่อนหนังสือจะวางแผงขายนั้น ก็ชัดเจนแล้วว่าเราต้องเตรียมการวางแผนกันอย่างไรบ้าง ส่วนปักษ์นี้ก็เช่นกัน ทำนายกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นแต่เกิดแน่ คือภัยพิบัติรุนแรงที่มาจากสายน้ำ ใครอยากเที่ยวทะเลสวยรีบเที่ยว ระวังแผ่นดินใหญ่กำลังจะแยก น้ำจะปะทุดูดจมหาย ภูเขาไฟจะระเบิด ลาวาจะหลั่งร้อนเป็นไฟ น่ากลัวใช่ไหม มันน่ากลัวมากครับ แต่เราแค่ได้ผลกระทบ เราเมืองพุทธเราจะรอด คนที่อยู่ในความดี ภัยอันตรายทั้งปวงจะมาไม่ถึงตัวเรา เริ่มทำความดีตั้งแต่ตอนนี้ โรคร้ายทางกายไม่เท่ากับโรคร้ายทางใจ เริ่มมีความคิด สติ ตรรกะในทางที่ถูกต้องแล้วชีวิตจะนำมา พาไปเจอแนวทางทีดี คนที่ดี หนทางที่ดี โอกาสดีๆ 

สติ ความคิด สัจจะ
สิ่งเหล่านี้จะนำพาให้ไปเจอหนทางสว่าง ทุกอย่างจะเกิดจากจิตอันบริสุทธิ์ และนี้เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้คุณรอดพ้นจากดวงโลกที่เลวร้าย บุญกรรมการกระทำจะทำให้คุณได้ไปอยู่ในที่ที่คุณต้องอยู่ ทำดีสิครับ จะได้อยู่ที่ดีๆทุกศาสนาสอนให้ทุกคนเป็นคนดี ทำกรรมก็ต้องชดใช้ ระมัดระมัดการกระทำที่ไม่ดี ก็เหมือนระมัดระวังสิ่งเลวร้ายทั้งปวงที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาใกล้ตัวครับ

ความรุนแรงที่มาจากลมปาก ความรุนแรงที่มาจากความอ่อนไหว
เลข 2 เลขอ่อนไหว เลขนุ่มนวล อ่อนโยน พริ้วไหว มาอยู่กับมฤตยู ขับเคลื่อน X 2 คงไม่ต้องพูดถึง
เลข 2020 ปีนี้คนอ่อนแอ อ่อนโยน หวั่นไหว หูเบา อยู่ไม่ได้นะครับ ต้องเข้มแข็ง เชื่อมั่น หนักแน่น เลข 0 มฤตยูที่โหดร้าย เพชรฆาต ที่เหี้ยมที่สุด อำนาจมืดที่มองไม่เห็น ปีนี้มาอยู่ดับเบิ้ลกับ
เลข 2 ลงท้าย 0 ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่เรื่องเล็กครับ เชื่อมั่นในศรัทธาพระพุทธศาสนา ที่สอนให้ทุกคนทำความดี แล้วเราจะผ่านไปได้ในทุกเรื่องครับ กับสติและปัญญาและในกรรมดี ความดีของเรา

ตรวจสอบ คัดกรอง ว่าเราจะผ่านพ้นสิ่งเลวร้ายไปได้ไหม
ตรวจสอบ สติ ปัญญา ความคิด ตรรกะตัวเรา และคนรอบข้าง ความคิดคนที่เขาดำเนินชีวิตที่ประสบความสำเร็จว่าอะไรที่คิดต่าง แล้วมาไตร่ตรอง ว่าเราควรแก้ไขไหม จะได้ผ่านพ้นสิ่งเลวร้าย แบบเขาที่ผ่านพ้นมาได้เช่นกัน ปีนี้หนทางรอดมีอยู่ทางเดียว คือคุณต้องเป็นคนดี คิดดี ทำดี พูดดี ชีวิตคุณก็จะมีสติ คิดได้ในหนทางดีๆ ที่คุณจะเลือกเดินไป

Story by
คุณก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสถาพร (กูรูตัวเลข)

SHARE